Game Nhảy Audition 2U – Hướng Dẫn Chơi Từ “A-Z”

, học viên đăng ký học
 

 

[2021] Game Nhảy Audition 2U – Hướng Dẫn Chơi Từ “A-Z”

Audition hay 2u đều là tựa recreation nhảy nhót vô cùng hấp dẫn, đã từng khiến bạn mê mệt một thời. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ tập trung giới thiệu về 2u bản trung quốc và hướng dẫn bạn cách chơi recreation nhảy audition 2u phiên bản mới cực kì chi tiết vả lại còn miễn phí nữa, mà có một điều chắc chắn là bạn sẽ thấy tò mò và muốn thử chơi recreation ngay đấy.

1. Giới thiệu recreation nhảy audition 2U

Là một recreation với chủ đề dancing, 2U có lối chơi giống với Audition nên phần lớn recreation thủ ưa thích thể loại recreation vũ đạo đều dễ dàng làm quen.

Bạn đang xem: game nhảy 2u

Tại sao lại gọi Recreation 2U lậu?

Nhiều bạn thường gọi là 2U lậu nhưng thật ra đây là net recreation phiên bản 2U Trung Quốc chưa có bản Việt hóa. Khi trải nghiệm recreation mọi người sẽ hòa mình vào những giai điệu nóng bỏng, những bước nhảy điêu luyện.

2. Điểm độc đáo của recreation 2U phiên bản mới?

Bài viết mới: The Daily Grind: MMO nào bắt đầu như ý muốn của chúng?

2U có đồ họa khá dễ nhìn, nhân vật trông có vẻ người lớn hơn so với Audition. Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ của recreation là các bước nhảy của nhân vật còn hơi khô cứng, chưa được linh hoạt cho lắm. Điều này khiến những recreation thủ khó tính không thích, tuy nhiên không phải vì thế mà recreation bị đánh giá thấp.

Xem thêm >>> Cách Chơi 2U Lậu Full Xu Free Vé Tiếng Việt Mới Nhất, Webgame 2U Lậu Trung Quốc Tặng Free Vé

Đặc biệt, 2u lậu Trung Quốc có nhiều tính năng hữu ích và thú vị, trong đó phải kể đến một số nổi bật khác như:

  • Giống phiên bản Việt, 2u Trung Quốc cũng sở hữu thời trang được cập nhật liên tục từng bộ quần áo hiện đại, giày dép nhiều phong cách và nhiều phụ kiện khác, vậy sao bạn không truy cập ngay để trải nghiệm.
  • Recreation sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như vượt ải từ thấp đến cao, anh em nào vượt qua càng nhiều thì thể hiện được đăng cấp của mình và có được tước vị càng cao
  • Tính năng vườn nhà trong 2u lậu cũng khá được mọi người chú ý, là nơi mời bạn bè đến chơi, tán gẫu,…
  • Những bài hát được replace liên tục bài mới nhất, scorching nhất để anh em thể hiện vũ đạo của mình.

Tuy nhiên, recreation lậu 2U chỉ tặng bạn miễn phí vé, còn tiền thì bạn phải thường xuyên truy cập recreation để nhận miễn phí hàng ngày, hoặc tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ.

2. Chơi recreation 2u lậu ở đâu?

Bài viết mới: Overwatch League Countdown Cup kết thúc với một bộ phim kinh dị gồm 7 bản đồ

Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn. Có nhiều net recreation để chơi 2u lậu, nhưng mọi người cần phải tìm đúng phiên bản Trung Quốc đã được đăng ký như vậy mới có thể trải nghiệm lâu dài được, mình đã chia sẻ hyperlink phía dưới, các bạn kéo xuống sẽ thấy ngay thôi.

Sau đó bạn làm theo hai bước này nhé, cũng dễ thôi:

  • Bước 1: Để đăng ký và chơi recreation 2u lậu anh em vào net gialaipc.com.vn
  • Bước 2: Tiến hàng đăng ký một tài khoản và đăng nhập ngay, bạn không cần phải tải recreation về mà chơi ngay trên net luôn, cùng thể hiện đẳng cấp vũ đạo của mình đi nào.

Xong rồi, à nói cho bạn biết đây là bản chơi miễn phí và được tặng vé free nhảy audition nhưng chưa được việt hóa tiếng việt nhé.

Xem thêm >>> Cách Chơi Audition Trên Điện Thoại, Tải Recreation Audition Về Điện Thoại

Qua bài viết này mình đã giới thiệu cho các bạn biết thêm về recreation 2u phiên bản mới, hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin. gialaipc.com.vn chúc các bạn có 1 ngày vui vẻ và đừng quên ghé thăm trang net mình mỗi ngày để xem nhiều tựa recreation hay khác nhé.

Bài viết mới: Khi nào Overwatch 2 ra mắt?

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *