[REVIEW] Truyện ngôn tình ngược:Hôn nhân trí mạng Gặp gỡ trùm máu lạnh – Mẹo hay cuộc sống

, học viên đăng ký học

Nhắc đến ngôn tình chắc các bạn sẽ nghĩ ngay đến một câu chuyện tình đẹp giữa hai nhân vật chính hoặc một cuộc sống màu hồng tuyệt vời,không âu lo,không quan tâm thế giới.Và chắc chắn rằng ngôn tình sẽ không xuất hiện ở cuộc sống đâu (nếu có thì cũng hy hữu thôi).Những việc mà mình kể được gọi là ngôn tình sủng (tức là rất ngọt ngào,nếu đọc thì các bạn sẽ bị tiểu đường luôn đó).Còn với bài viết này,với tiêu đề mình đã đề cập,ta sẽ nói về ngôn tình ngược.Nghe lạ ha,đã ngôn tình lại còn ngược thì ra thể thống gì nữa.Thôi không vòng vo nữa,bắt đầu thôi.Trước hết ta cùng tìm hiểu ngôn tình ngược là gì nhé(để các bạn không biết ngược là gì ý mà).

Ngôn tình ngược là gì?

Ngôn tình ngược là thể loại được xây dựng theo hướng đau khổ, những cảm xúc dày vò đau thương cho nhân vật chính.

Truyện được xây dựng theo trình tự: hiểu lầm, rồi đến hành hạ về thể xác hoặc tinh thần để trả thù lẫn nhau, sau đó là hóa giải mâu thuẫn, dẫn đến sủng (đến với nhau và yêu thương nhau), tiếp tục thử thách, để rồi kết thúc (có thể là Happy ending-HE hay Sad ending-SE).

Có hai thể loại ngược đó là:

  • Ngược thân:Hành hạ thể xác con nhà người ta,ví dụ như cưỡng bức,đánh đập…
  • Ngược tâm:Hành hạ tinh thần, thường là bị hiểu nhầm, bị ngược mình yêu làm tổn thương, yêu nhau nhưng không đến được với nhau.

Đa số truyện ngược đều rất cẩu huyết (máu chó) và thật sự mình chỉ thích kết hạnh phúc thôi(mình thích đọc ngược nhưng vẫn muốn có gì đó đúng kiểu ngôn tình).Đối với những bạn chưa biết gì về truyện ngược thì nên tìm mấy bộ ngược nhẹ thôi(có gì lần sau mình sẽ làm list ngôn tình ngược từ nhẹ đến nặng cho các bạn hay nếu các bạn không đợi được thì lên google sẽ có tất cả).Còn với dân ngôn ngược lâu năm thì không thể bỏ qua các tác phẩm của Mẹ Kế(Phỉ Ngã Tư Tồn) như Gấm rách,Đông cung,… hay của Ân Tầm như Trò chơi nguy hiểm:Tổng tài tội ác tày trời(đây là tác giả mình thích nhất,lần sau làm về cô ấy sau).Còn giờ sẽ giới thiệu đến quý vị một bộ ngôn tình mình mới vừa đọc gần đây.Đó là HÔN NHÂN TRÍ MẠNG: GẶP GỠ TRÙM MÁU LẠNH!.Nói trước là mình sẽ spoil nặng lắm đó,bởi vì không spoil thì sẽ không nói được hết tâm tình và cảm xúc khi đọc bộ này.

cô đơn là điều mà không phải ai cũng biết

Review:

  • Thể loại: Hiện đại, Ngược, HE. 
  • Tác giả:Kỷ Hy Yên.Nguời này không quen thuộc lắm,tên khá lạ.
Tham khảo thêm  #3 Bài viết tiếng Anh về Món Quà Lưu Niệm điểm cao nhất [CÓ DỊCH]

Giới thiệu:

Bên trong căn phòng sang trọng, một cô gái thân thể trần truồng bị treo trên không trung, ngọn roi vô tình từng chập, từng chập rơi vào trên da thịt trắng nõn.

Đôi mắt hắn bén nhọn sáng quắc, lời nói lạnh tanh từ môi mỏng phun ra: “Nói, nghiệt chủng trong bụng cô là của ai?”

Ninh Tự Thủy suy yếu, không còn chút hơi sức, giọng điệu kiên quyết: “Nghiệt chủng là của anh!”

“Nếu không chịu nói, thì cô mang theo nghiệt chủng của mình cùng nhau xuống Địa ngục”.

Hắn ở bên trong thư phòng thân mật với người khác, cô chân trần bước qua năm thước lửa than ra đi, mới phát hiện …… từ trước đến giờ, cô không có cách nào, không ngừng yêu thương hắn.

Trong bệnh viện, cõi lòng cô đầy mong đợi hắn xuất hiện, cô cho rằng hắn sẽ quan tâm mình, nhưng cô không nghĩ đến, rốt cuộc ………

Đầu ngón tay của hắn xẹt qua da thịt non mềm của đứa trẻ, cười lạnh: “Cô nhìn xem, vóc dáng của nó rất giống cô ………… cũng hèn mọn như nhau”.

“Đừng . . . . . .”

Thân thể nhỏ bé từ trời cao cấp tốc rơi xuống, máu tanh trào ra lạnh lẽo, so với pháo hoa càng lạnh lẽo hơn.

Ba năm hôn nhân triền miên hoan ái, nỗ lực hết mình, đổi lấy cũng chỉ là sự trả thù điên cuồng của hắn, tổn thương, đổ vỡ.

Lễ đính hôn ngày đó, hắn trả lời phỏng vấn trên TV, tin tức truyền trực tiếp hình ảnh của hắn và cô dâu vô cùng ân ái mà ở trong phòng tắm, nơi nơi đầy máu tươi, cô dùng phương thức đoạn tuyệt ……….. dùng máu tươi của mình để rửa sạch, xóa hết ba năm tình cảm. . . . . .

tình yêu là sự ngọt ngào bạn dành cho người ấy

Lời nhận xét qua tóm tắt từ mình:

Nghe là thấy bắt đầu nhói nhói trong lòng rồi nhỉ.Tin mình đi bộ này này ngược thể thảm mà khá nặng miệng đấy.Rất máu chó,rất hưng phấn nếu đọc.Mình đã khóc rất nhiều,dường như chap nào cũng khóc.

Nhân vật chính:Ninh Tự Thủy và Kỷ Trà Thần.

  • Hai người quen biết đã lâu,nữ chính còn là vợ của nam chính.Trong suốt nhiều năm thì Tự Thủy chỉ yêu và chứa mỗi hình bóng của Trà Thần trong tim.Hai người xảy ra quan hệ  và nữ chính có thai.Nhưng nam chính lại có một căn bệnh gần giống với vô sinh nên sau khi nghe tin nữ chính có thai thì liền hành hạ thể xác nữ chính.Tự Thủy đã cố gắng giải thích nhưng không một ai nghe lời giải bày của cô.Cô buồn tủi nhưng vì con mà vẫn chiến đấu,chống chọi,đối nghịch với nam chính dù chính cô cũng rất khó khăn trong việc bảo vệ đứa bé.
  • Với lời nói từ nữ chính,nam chính lại xét nghiệm lại một lần nữa do bác sĩ thân cận làm.Kết quả là nam chính vẫn chưa khỏi.Nam chính tức lại càng tức hơn.Gọi đứa bé là nghiệt chủng và còn ý định giết đứa bé chưa chào đời ấy.Và rồi nam chính cặp kè với một con tiểu tam (con này thằng nam chính cho nó làm tình nhân do ba mẹ con tuesday là ân nhân cứu mạng của nam chính ấy mà).Từ đó,bi kịch bắt đầu,vết thương càng thêm sâu,thêm đau.
  • Cho đến khi không chịu nổi nữa thì nữ chính đòi ly hôn.Nam chính đáp ứng nhưng yêu cầu nữ chính phải bước qua 5m THAN LỬA đang cháy.Đọc đến đây thì mình thật sự hoảng hồn,không thể tin là thằng nam chính bỉ ổi đến vậy.Nhưng rồi nữ chính vẫn làm và vượt qua được(thương quá à).
  • Trong quá trình rời khỏi nhà thì nam chính vẫn theo dõi nữ chính.Nhưng bên cạnh đấy còn làm kế hoạch đính hôn với con tiểu tam,Còn con tiểu tam lại dụ dỗ thằng hầu hạ bên cạnh thằng nam chính để đạt được mục đích bản thân.Chính cô ta đã khiến nam chính giết chết đứa con ruột của mình.Nữ chính tuyệt vọng,con mình mất là một đau sót mà bất kì ai cũng buồn,đặc biệt là mẹ đứa trẻ.Và sau đó cô cũng suýt bị giết hại nhưng may mắn thoát chết.
  • Nữ chính quyết định ra nước ngoài và 5 năm sau cô quay trở về nước với thân phận mới.Cô bắt đầu lên kế hoạch trả thù thằng nam chính.Và trong 5 năm đi nước ngoài,cô cũng tìm lại được mẹ của mình và đứa con tưởng như đã chết của cô.Cô vui mừng không được bao lâu thì nghe tin con gái bị một căn bệnh hiểm nghèo không sống quá 8 tuổi.Khi đấy đứa bé 4 tuổi bảo cô hãy trả thù nam chính thật đau vào,thật tàn nhẫn vào.Thù hận trong lòng một đứa bé 4 tuổi to lớn như vậy đủ hiểu nó đã phải trải qua loại cực hình gì để rồi dẫn đến tính tình như vậy.
  • Sau khi trả thù nam chính thì cảm giác của nữ chính chả vui gì(vì còn yêu nên mới vậy).Nhưng nam chính lại phát hiện ra đứa con gái của mình sau khi cố tiếp cận nữ chính.Đã thế còn nghe đến bệnh tình của con thì hắn ta còn hết sức đau lòng(chính mình còn đau lòng nữa).Dốc hết lòng cứu chữa cho con cho dù đánh đổi cả mạng sống này.
  • Còn nữ chính,cô đã trả thù xong nên không còn vương vấn gì với nam chính nữa.Chuyên tâm chăm sóc cho người đàn ông bên cạnh nữ chính trong 5 năm này.Cô đang trên đường sang nước Úc thì bị ám sát.Mà người ám sát chính là bác sĩ thân cận của nam chính.Chính hắn đã đem lòng yêu nam chính từ lâu và rất bực vì nữ chính đã làm nam chính mất hết tất cả.Nhưng thật may,nam chính đã đoán được và một mình ngăn chặn tên kia.Tên kia đã thổ lộ với nam chính tình cảm của hắn và rồi chết bằng chính phát đạn từ nam chính.
  • Nam chính bị trọng thương và phần đời còn lại phải sống chung với cảnh liệt nửa thân dưới.Nữ chính không quan tâm và tiếp tục chăm sóc cho người đàn ông kia.Nhưng người đàn ông ấy lại giấu cô bị mù và rồi hắn cũng từ giã cõi đời.Đoạn này thật sự rất ngược,đây là phân đoạn mình tâm đắc nhất truyện.Những tâm tư tình cảm của người đàn ông này so với nam chính dành cho nữ chính chỉ có hơn chứ không có kém.Vì nữ chính mà bất chấp tất cả,bất chấp bị …(đọc truyện bạn sẽ biết ).Nếu có người đàn ông này trên đời thì tốt quá rồi. Mà dù có đi nữa thì anh ta cũng không phải của mình.
  • Trở lại truyện nào.Nữ chính quay về với nam chính và chăm sóc anh như một bảo mẫu.Con tiểu tam thì được giao cho cái người hầu thân cận bên nam chính mà cô ta đã dụ dỗ.Con đấy bị hành hạ ghê lắm,nhưng mình đọc thì cảm giác rất thỏa mãn.Vì chính cô ta đã gián tiếp giết chết đứa nhỏ.Còn về phần con gái của nam nữ chính thì đã có một ông chồng nuôi từ bé sẵn sàng vì cô bé mà làm mọi việc(huhu muốn quá à).Vậy là kết thúc truyện rồi đấy.
Tham khảo thêm  Top 20 cách tải 97dounai.top ios mới nhất 2021

Tuy rằng là Happy ending thật nhưng với mình nó vẫn là một Sad ending.Truyện cẩu huyết đến nỗi mà mình thấy ghê luôn ấy.Mình thật sự không thích cả nam nữ chính.Một người máu lạnh và một người nhu nhược đến bần hàn.Với độ dài 206 chương và 11 chương ngoại truyện sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc chưa từng có.Thật ra thì vẫn còn nhiều tình tiết mà mình chưa nêu ra hết vì mình muốn các bạn đọc thử nhưng qua phần trên thì các bạn cũng có cái nhìn bao quát là muốn lọt hố này hay không nhé.

Cuối cùng,hãy like và share bài viết này để mình có thêm động lực cho bài viết tiếp theo nhé!!!BYE!!

367 views

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *