Vĩnh Long 24h

tmon.co.kr ước tính có giá trị $7,795,869

Website tmon.co.kr có thứ hạng cao, rất nổi tiếng so với hơn 2.1 tỉ website trên thế giói.

Xếp hạng website đựa vào số người ghé thăm website trong 1 tháng. Theo dữ liệu quan sát thì tmon.co.kr21,655,191 khách (visitor) ghé thăm website trong tháng qua.

Website có thứ hạng càng cao, nghĩa là có càng nhiều người ghé thăm. Website có thứ hạng 1 sẽ có số lượng khách ghé thăm cao nhất, cũng là website nổi tiếng nhất

Ước tính giá trị

Ước tính nếu chủ sở hữu website tmon.co.kr nếu muốn bán website này. Giá bán đề xuất sẽ là

$7,795,869

Giá trị website được tính toán dựa vào những yếu tố sau

  • Tăng trưởng visitor trong 12 tháng qua. Nếu visitor (khách ghé thăm) tăng trưởng theo xu hướng tăng dần, đây là tín hiệu tốt. Website trong trường hợp này sẽ được định giá tốt hơn
  • Tổng visitor trong tháng, và tổng visitor trong 12 tháng
  • Các quốc gia visitor ghé thăm website
  • Tuổi đời của domain. Website có tuổi dời càng cao sẽ có giá trị càng lớn
  • Công thức tính giá trị của website không phụ thuộc vào nội dung của website. Vì thế đây chỉ là dữ liệu giúp bạn tham khảo khi định giá khi mua hoặc bán website

Các quốc gia truy cập

Website tmon.co.kr tập trung vào các quốc gia Korea, United States of America, Mongolia, trong đó Korea đã chiếm khoảng 99% tổng lượng khách truy cập

Tùy theo từng quốc gia khác nhau, mà giá trị của khách truy cập cũng khác nhau.

Bảng dưới đây thể hiện tỉ lệ và số lượng traffic ghé thăm website tmon.co.kr trong tháng qua theo từng quốc gia

Traffic theo quốc gia




























Quốc gia Traffic Tỉ lệ Mobile Destop Duration Bounce Rate Pages/visit
Korea 21,500,170 99.28% 10,382,052 11,118,118 9 51.54 4.22
United States of America 97,420 0.45% 29,594 67,826 4 66.95 2.53
Mongolia 11,010 0.05% 11,010 37 23.33 14.5
Germany 8,485 0.04% 8,485 7 46.15 4.08
New Zealand 8,398 0.04% 8,398 8 47.06 8.53
Vietnam 7,048 0.03% 7,048 20 50 4.67
Canada 6,653 0.03% 6,653 5 76.48 2.06
Taiwan 3,187 0.01% 1,889 1,298 1 94.2 1.26
United Kingdom 2,860 0.01% 2,860 1 75 1.75
Japan 2,541 0.01% 2,541 49.98 2.5
Philippines 2,199 0.01% 2,199 66.67 1.33
Australia 2,076 0.01% 2,076 50 2
Thailand 861 0% 861 13 66.67 4
Singapore 366 0% 366 23 33.33 10.67
France, French Republic 275 0% 275 100 1
Indonesia 262 0% 262 100 1
Hong Kong 238 0% 238 100 1
Slovakia (Slovak Republic) 227 0% 227 100 1
Tunisia 210 0% 210 100 1
Pakistan 192 0% 192 100 1
Malaysia 161 0% 161 100 1
Mexico 141 0% 141 100 1
Bangladesh 133 0% 133 66.92 1.33
Turkey 36 0% 36 100 1
Egypt 34 0% 34 100 1
Sweden 8 0% 8 6 50 4

Các dữ liệu quan trong trong bảng thống kê traffic 1 tháng của website tmon.co.kr

  • Traffic: số lượng visitor (khách ghé thăm website)
  • Tỉ lệ: tỉ lệ số lượng traffic trên toàn bộ quốc giá
  • Mobile/Desktop: tỉ lệ visitor theo thiết bị di động hoặc máy tính
  • Duration: thời gian trung bình của mỗi khách ghé thăm, tính theo đơn vị phút
  • Bounce Rate:tỷ lệ thoát là phần trăm số lượt truy cập trang duy nhất (còn gọi là phiên truy cập)
  • Pages/visit: số trang trung bình 1 khách hàng xem

Website tmon.co.kr có traffic đến từ 26 quốc gia. Càng nhiều traffic từ nhiều quốc gia khác nhau ghé thăm, website càng có giá trị cao

Nếu bạn quan tâm website tmon.co.kr, bạn cũng có thể quan tâm các website có nội dung tương tự. Bảng dưới đây thể hiên 20 website có nội dung và nguồn traffic tương tự với website tmon.co.kr

Thiết bị truy cập

Phân tích theo thiết bị truy cập website tmon.co.kr theo 2 nhóm thiết bị Mobile và PC. Kết quả phân tích được thể hiện dưới biểu đồ % sau:

Từ năm 2015, Google ưu tiên các website tối ưu phù hợp với di động và dễ điều hướng mà người dùng không cần phóng to hoặc điều chỉnh cài đặt của họ theo cách thủ công. Văn bản dễ đọc, trang web dễ điều hướng và ai đó có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

Traffic Source / Nguồn Traffic

Nguồn cung traffic của website tmon.co.kr đến từ 5 nguồn sau:

Giải thích ý nghĩa các nguồn cung traffic

  • Direct: trực tiếp truy cập, thường do người dùng gõ domain từ trình duyệt và vào website
  • Search: người dùng tìm kiếm từ khóa và thấy website trên các công cụ tìm kiếm, sau đó bấm vào website
  • Paid: người dùng thấy và bấm vào website thông qua các kênh trả tiền
  • Social: người dùng thấy vào bấm vào website trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter …
  • Referral: các nguồn truy cập khác

Thông thường 1 website có tỉ lệ truy cập đến từ Direct và Search cao thì sẽ uy tín và dễ dàng được google đánh giá cao, cũng như có tỉ lệ phát triển cao hơn.

Website tương tự

  • coupang.com – 356
  • gmarket.co.kr – 1,033
  • 11st.co.kr – 866
  • ssg.com – 1,999
  • interpark.com – 3,081
  • enuri.com – 10,686
  • lotteimall.com – 13,048
  • naver.com – 401
  • lotteon.com – 2,416
  • gsshop.com – 8,912
  • akmall.com – 35,232
  • wemakeprice.com – 3,758
  • coocha.co.kr – 31,799
  • e-himart.co.kr – 6,194
  • ohou.se – 11,738
  • g9.co.kr – 16,429
  • qoo10.com – 21,696
  • 10×10.co.kr – 25,183
  • compuzone.co.kr – 23,599
  • esmplus.com – 4,872

Mỗi website tương tự sẽ có chỉ số rank (thứ hạng) ở ngay cạnh bên, bạn có thể bấm vào và xem phân tích website đó ngay lập tức

Cuối cùng là thông tin chủ sở hữu của website tmon.co.kr. Thông tin chủ sở hữ được đựa trên thông tin WHOIS tên miền của website. Vì thế dữ liệu này chỉ mang tính tham khảo

Thông tin tên miền



Domain tmon.co.kr
Ngày tạo
Tuổi
IP Máy chủ 103.247.220.132
Thành phố
Quốc gia
Chủ sở hữu
Email
Địa chỉ
WHOIS

Trong 1 số trường hợp chủ sở hữu website sử dụng tính năng ẩn thông tin, vì thế dữ liệu WHOIS sẽ không thể hiện đầy đủ.

Rate this post
Tham khảo thêm  Loi bai hat Em Về Thăm Quê - Bé Bào Ngư