Địa điểm trốn nắng đẹp nhất trong miền nam thì lên Đà Lạt, còn ngoài bắc thì lên Ba Vì.
Nhưng cái khó là những địa điểm này buộc phải leo đèo đổ dốc, vậy xe ô tô điện Vinfast khi đổ đèo xe không có “số thấp” chỉ có số “D” thì đổ đèo thế nào? Tiết khí vào mùa hạ, nắng nóng khắp nơi nhiều người lại nghĩ tìm đến những địa điểm có khí hậu thật mát mẻ, để giải nhiệt mỗi khi cuối tuần và đặc biệt kỳ nghỉ dài ngày lễ 30/04. Đây có phải là điểm yếu của xe ô tô điện Vinfast không. Cớ sao không có clip nào của chính Vinfast, mô phỏng để hướng dẫn khách hàng tự tin hơn khi đổ đèo bằng xe ôtô điện Vinfast. Nhiều buổi off line hoành tráng, nhiều cuộc thi trị giá hàng ngàn mỹ kim. Nào là xe ô tô điện Vinfast “xe tốt; giá tốt: hậu mãi cực tốt” …vân vân và mây mây. Nhưng xe ô tô điện Vinfast đi giữa trời nắng nóng và leo dốc đổ đèo, liệu có tốt không???thì chưa thấy Vinfast quảng bá hoặc có lời khuyên hay khuyến cáo từ phía chuyên gia của Vinfast gửi đến khách hàng? Nhớ 1 năm trước Vinfast nổi như cồn khắp mạng truyền thông, ôi xe ôtô Vinfast khi trời nóng thì “mất lạnh” thật khổ làm sao. Để rồi năm nay, dịp lễ 30/04 này một kỳ nghỉ lễ được nghỉ dài đến tận 05 ngày khi tiết trời oi bức. Nắng nóng năm nay chủ xe Vinfast lại lo hay mừng khi dùng xe ôtô điện Vinfast? Câu hỏi của chủ xe ôtô điện Vinfast? Lệu mùa hè năm nay xe ô tô điện Vìnafst đã khắc phục triệt để việc xe bị “mất lạnh” khi di chuyển giữa tiết trời đang ngày một nóng. Đã qua 1 năm xe ôtô điện Vinfast có thêm tính năng nào tiện dụng mới không. Hội Vinfast miền tây tiên phong tìm nơi “trốn nắng” chọn Đà Lạt làm nơi dừng chân cho kỳ nghỉ lễ dài ngày này. Thì đây lại phát sinh vấn đề, ai cũng biết rằng xe ô tô điện Vinfast rất mạnh, leo đèo dễ như ăn kẹo vậy khi đổ dốc các con đèo ở Đà Lạt dài hàng chục cây số thì sao. Trích lục “tàng thư” trong Google lưu chép, theo kinh nghiệm dân gian của các bác tài đi trước truyền lại là leo đèo số nào thì đổ đèo số đó???Đang mùa nóng nên có thêm nhiều “tranh luận” trên các trang báo hướng dẫn lái xe an toàn khi đổ đèo…xe động cơ đốt trong truyền thống, đều có hộp số nhiều cấp, nên dùng số thấp để đổ đèo nhằm hạn chế rà phanh, tránh bị nóng sôi dầu phanh hoặc cháy má phanh rất nguy hiểm. Còn xe động cơ xăng Hydro, rồi xe điện Hydro “được mệnh danh là xe đi trước thời đại” xe mà số tự động thì có phần nguy hiểm hơn…. Tìm chưa thấy thông tin hướng dẫn lái xe ôtô điện Vinfast cách đổ đèo? Nhớ lại tháng 7 năm trước hơn 200 tân binh ôtô điện Vinfast khắp cả nước kéo về Nha Trang chinh phục đỉnh đèo Lương Sơn, ngoài diễu hành còn lượn lờ leo lên xuống 2 đến 3 lần để chụp hình ngắm cảnh. Đoàn xe kéo dài khoảng 3km ấy vậy mà chả ai để ý là đang leo dốc đổ đèo, reo hò vui quá cứ thấy xe trước đi lên thì cả đoàn nối đuôi đi lên rồi đi xuống chả ai quan tâm xe đang đổ đèo? Vì xe ôtô điện Vinfast có 1 tính năng ngược là “phanh tái sinh” dù leo đèo số D thì đổ đèo cũng số D mà vẫn phải đạp Gas xe mới đi, nếu nhả Gas thì xe chỉ di chuyển chậm khoảng 7~10km/h tha hồ mà ngắm cảnh. Xe ôtô Vinfast khi đổ đèo ngoài không hao Pin xe còn tự nạp điện sạc Pin, thật kinb? Hy vọng bài viết này giúp thêm sức mạnh để các bác tài đang dùng ôtô điện Vinfast thêm tự tin tìm nơi trốn nắng. Dù leo đèo vượt núi thì lái ôtô điện Vinfast như chẳng có chuyện gì đâu, nếu xe có adas thì càng vui hơn khi leo đèo hay đổ đèo các bạn ạ. Hãy xách balo lên mà đi, chúc các bác tài mới tự tin chinh phục mọi cung đường bằng ôtô điện Vinfast ?


Bạn cần đăng nhập để tương tác với nội dung này: Đăng nhập.