Hiện tại, YouTube đã trở thành một trong những kênh truyền thông hiệu quả cho nhiều công ty. Tuy nhiên, nhiều đơn vị vẫn chưa biết Cách tăng quan điểm của bạn trên YouTube Nhanh chóng mà không vi phạm chính sách của nền tảng. Chúng ta hãy tìm một số cách để thu hút lượt xem YouTube một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tại sao các doanh nghiệp cần tăng quan điểm của họ về YouTube?
Theo các chuyên gia Thêm như AZYouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới hiện nay. Giao thông hàng tháng vượt quá 22 tỷ người dùng. Do đó, YouTube được coi là “vùng đất màu mỡ” để xây dựng một thương hiệu và phát triển một doanh nghiệp không thể bỏ qua bởi các doanh nghiệp.
Tăng khả năng tiếp cận
Trong số các kết quả tìm kiếm và đề xuất trên YouTube, các video với số lượng lớn lượt xem sẽ trông cao hơn. Điều này làm tăng cơ hội của khán giả mục tiêu. Đồng thời, nó thu hút sự chú ý và tò mò của họ về nội dung video. Nó mở ra các cơ hội phát triển và mở rộng các kênh kinh doanh.
Hơn nữa, khi video hấp dẫn và có giá trị, khán giả sẽ chia sẻ nó trên mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram, …). Điều này làm tăng lưu lượng truy cập mới trong kênh YouTube kinh doanh.
Cải thiện chế độ xem YouTube để cải thiện xếp hạng video
Nhận thức gia tăng về YouTube giúp các video xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm. Nó tạo ra cơ hội cho video thương mại xuất hiện ở vị trí cao nhất.
Trên thực tế, không có khả năng người xem sẽ nhấp vào video trên trang thứ ba của kết quả tìm kiếm. Vì vậy, việc đẩy video lên một thứ hạng cao hơn là một cách giúp kênh kinh doanh của bạn hoạt động hiệu quả hơn.
Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
Video có thể được sử dụng để thu thập thông tin khách hàng như địa chỉ email, số điện thoại, v.v. Thông tin này có thể được sử dụng để tiếp thị cho khách hàng tiềm năng, do đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nâng cao quan điểm của YouTube để tạo ra danh tiếng thương hiệu
Các quan điểm quy mô lớn không chỉ giúp xây dựng danh tiếng cho các kênh, mà còn giúp các doanh nghiệp YouTube tạo ấn tượng tích cực trong mắt người xem.
Trong mắt khán giả, video có sự khinh miệt đáng tin cậy và thực tế hơn. Điều này giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung khác.
Tăng doanh số
Video có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi cho doanh nghiệp. Khi người dùng xem video và cảm thấy quan tâm, họ sẽ có nhiều khả năng mua chúng hơn.
Một số doanh nghiệp trong các lĩnh vực giáo dục, thể thao, công nghệ và điện tử, sắc đẹp và thẩm mỹ có thể được áp dụng để cải thiện doanh số.
Ngoài ra, sự gia tăng trong chế độ xem YouTube cũng mang lại lợi nhuận trong quảng cáo và đặt chỗ thương hiệu. Các doanh nghiệp với các kênh YouTube sẽ có cơ hội làm việc với nhiều thương hiệu tiềm năng.
5 cách để nâng cao thành công các quan điểm YouTube cho các doanh nghiệp
Tạo nội dung chất lượng hấp dẫn
Một video nhàm chán, chất lượng kém sẽ không bao giờ thu hút người xem. Do đó, cách tự nhiên nhất để tăng chế độ xem YouTube là mang lại nhiều giá trị và thông tin.
Nếu video nằm trong danh sách mô tả, nội dung phải bao gồm các bước và hình minh họa.
Khi nội dung video được đầu tư vào chất lượng, người xem sẽ tương tác với bạn bè và chia sẻ. Họ thậm chí còn xem nhiều lần để tăng tầm nhìn của video.
Thiết kế hình thu nhỏ video vui nhộn
Hình thu nhỏ đại diện cho hình ảnh đại diện cho video trên YouTube. Đây là điều đầu tiên thu hút sự chú ý của khán giả khi tìm kiếm hoặc chia sẻ các liên kết video. Hình ảnh thu nhỏ ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý và giúp video trở nên phổ biến nhanh chóng.
Để nắm bắt kính hiển vi, các doanh nghiệp cần chọn hình ảnh đẹp, chất lượng cao và tuyệt vời. Hình ảnh độc đáo và tinh tế có thể kích thích tầm nhìn và thúc đẩy sự tò mò. Hình ảnh vi mô phải nhất quán trên các video để tăng cá nhân hóa các kênh kinh doanh. Điều này làm tăng sự gia tăng trong các nhấp chuột và lượt xem trên YouTube.
Tùy thuộc vào chủ đề của video, hình ảnh đã chọn phải phản ánh nội dung và làm nổi bật các tính năng độc đáo của video.
Ví dụ: nếu video của bạn là về du lịch, hãy sử dụng hình ảnh để ghi lại những trải nghiệm thú vị nhất của du lịch. Trong một video tập thể dục hoặc yoga, chọn một hình ảnh hiển thị hành động cùng với một số trích dẫn động lực ngắn.
Tối ưu hóa các tiêu chuẩn SEO YouTube
YouTube SEO là một công nghệ tối ưu hóa video và kênh để cải thiện thứ hạng trong kết quả tìm kiếm trên YouTube. Các phương thức để tối ưu hóa SEO YouTube bao gồm:
- Nghiên cứu từ khóa.
- Tối ưu hóa tiêu đề và mô tả.
- Sử dụng thẻ.
- Tối ưu hóa hình dạng thu nhỏ.
- Thêm phụ đề.
Bằng cách tối ưu hóa SEO YouTube, các doanh nghiệp có thể tăng lưu lượng truy cập, thu hút khách hàng mới và Thêm ý kiến YouTube Để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra, nó giúp thúc đẩy hình ảnh thương hiệu và xây dựng niềm tin của khách hàng.
Chia sẻ video YouTube trên mạng xã hội
Ngày nay, có một số lượng lớn người dùng trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook và Instagram. Do đó, chia sẻ video bằng phương tiện truyền thông xã hội không chỉ là một cách hiệu quả để cải thiện chế độ xem YouTube. Và cũng mở rộng đối tượng.
Chia sẻ video trên mạng xã hội cũng có thể giúp tăng sự tương tác và tham gia các công chúng lớn. Điều này tạo ra một bản sắc tuyệt vời và quảng bá hình ảnh thương hiệu.
Tạo một danh sách phù hợp để thêm chế độ xem YouTube
Tạo danh sách phát YouTube có nghĩa là sau khi video kết thúc, video tiếp theo sẽ tự động phát. Điều này tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho khán giả. Đây không chỉ là một cách hiệu quả để cải thiện mức độ tương tác trên YouTube, mà còn làm giảm khả năng người xem chuyển đổi các kênh.
Do đó, các video có cùng chủ đề sẽ được sắp xếp như danh sách phát cụ thể. Người xem sẽ dễ dàng xem từ video này sang video khác và xem toàn bộ danh sách phát. Điều này sẽ giúp tăng số lượng lượt xem của các video thương mại YouTube.
Cập nhật chế độ xem YouTube mới nhất
Lượt xem trên YouTube sẽ được tính toán bằng các bộ đếm thông minh. Để tránh spam và giải quyết quá mức, các doanh nghiệp cần hiểu các tiêu chí sau:
- Quan điểm đến từ các nguồn hợp pháp. Ví dụ: Tìm kiếm trên YouTube, các tab phổ biến, đề xuất trên YouTube, nhấp chuột từ Facebook, trang web …
- Thời gian xem tối thiểu được tính toán là một chế độ xem với 30 giây. Nếu tốc độ xem của video dưới 30 giây, video sẽ không được coi là chế độ xem.
- Video âm nhạc chạy quảng cáo trên các video khác sẽ không được tính là lượt xem. Trừ khi người dùng nhấp trực tiếp, họ được tính toán.
- Nếu một tài khoản xem video nhiều lần, số lượng lượt xem sẽ bị hạn chế.
- Một số tài khoản được coi là thư rác hoặc bot và không được tính.
Khi các doanh nghiệp nắm bắt những điều này Cách tăng quan điểm của bạn trên YouTube Nếu chúng tôi giới thiệu nó ở trên, chúng tôi chắc chắn sẽ tăng phạm vi tiếp cận và thu nhập của chúng tôi. Triển khai chiến lược một cách nhanh chóng ngày hôm nay để nắm bắt các cơ hội kinh doanh trên YouTube.
Nguồn bài viết: https://cdspvinhlong.edu.vn/